Zax Teerachai หนุ่มหล่อ หุ่นแซ่บ ทรงเสน่ห์ ร้อนแรงเกินห้ามใจ

Zax Teerachai หนุ่มหล่อ สุดเท่ ที่สะกดทุกสายตา ไม่ใช่แค่ด้วยใบหน้า ที่ชวนหลงใหล แต่ยังมาพร้อมกับเสน่ห์ ที่ยากจะต้านทาน เขาเป็นคนที่ไม่เพียงแค่หน้าตาดี แต่ยังเต็มไปด้วย ความเป็นเอกลักษณ์ ที่หาได้ยากในยุคนี้ บอกเลยว่าใครได้รู้จักเขา จะต้องตกหลุมรักในทุกมิติ ตั้งแต่สไตล์ที่เป๊ะปัง จนถึงไลฟ์สไตล์ที่เรียกได้ว่า เข้าถึงใจแฟนคลับ ไม่ว่าจะเป็นความหล่อ ที่มาแบบจัดเต็ม หรือทัศนคติที่บวกเสมอ

Yaoiy ขอยืนยันเลยว่านี่แหละ คือความลงตัวที่คุณไม่ควรพลาด

Zax Teerachai นายแบบ เซ็กซี่

ประวัติและผลงาน

Zax Teerachai หนุ่มหล่อ มากเสน่ห์ ที่กลายเป็นไอดอล ในวงการ ถ่ายแบบ เขาไม่เพียงแต่มีหน้าตา โดดเด่น แต่ยังมีรูปร่างเป๊ะปัง จนใครเห็นต้อง เหลียวหลัง เป็นหนุ่มฮอต มีชื่อจากมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี โดยเขาได้รับความสนใจ อย่างล้นหลามตั้งแต่ช่วงเรียนมหาวิทยาลัย

ด้วยสไตล์ที่แตกต่าง และ รูปลักษณ์ที่ดึงดูดใจ คนทั่วไป เขาตัดสินใจมุ่งหน้า สู่กรุงเทพฯ เพื่อขยายโอกาส ในการทำงานด้านการถ่ายแบบ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้น ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักในวงการ และ ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ความหล่อ แบบ Bad Boy ผสมกับรอยสัก เท่ๆ ปกคลุมแผ่นหลังของเขา เป็นสิ่งที่ทำให้ เขามีเอกลักษณ์ ที่ไม่เหมือนใคร

Zax Teerachai หนุ่มหล่อ ทรง Bad Boy

ไม่เพียงแค่ มีหน้าตาหล่อเหลา และ หุ่นแซ่บ จนสาวๆ หลงรัก แต่เขายังมีความสามารถ ทางด้านการถ่ายแบบ ทำให้วงการนี้ ต้องจับตามอง ภาพถ่ายที่เขานำเสนอ ผ่านโซเชียลมีเดีย นั้น เปี่ยมไปด้วยความมีเสน่ห์ และ พลังดึงดูดใจ ทุกคนที่ได้เห็น

ผลงานของเขา ไม่ได้จำกัดแค่การถ่ายภาพนิ่ง แต่ยังรวมถึง การถ่ายวิดีโอ ทำให้เห็นถึง ความหล่อ และ ความเป็นตัวของตัวเอง ได้อย่างชัดเจน ความสำเร็จของเขา ไม่ได้มาแค่จากรูปลักษณ์ภายนอก แต่ยังมาจากความสามารถในการนำเสนอ ความเป็นตัวเองที่ชัดเจน และ เต็มไปด้วยความเป็นธรรมชาติ ผลงานเหล่านี้ ทำให้เขากลายเป็น เน็ตไอดอล ที่สาวๆ หลายคนต้อง ตามติดอย่างใกล้ชิด

Zax Teerachai หล่อบอกต่อ

ไม่มีใครปฏิเสธได้เลยว่า หนุ่มคนนี้ คือความลงตัวของความหล่อ และ เซ็กซี่ ในแบบที่หาตัวจับยาก ใบหน้าคมเข้ม ที่เปี่ยมไปด้วย เสน่ห์บาดลึก ดวงตาสะกดใจ ทุกครั้ง ที่มองเข้าไป ไม่เพียงแค่ทำให้คนพบเจอ ต้องหวั่นไหว แต่ยังต้องตกตะลึง กับรูปร่างเป๊ะปัง แบบไม่มีที่ติ กล้ามแน่น ทุกส่วนถูกลับเสลาให้ได้รูปสมบูรณ์แบบ

แต่ละเส้นสายของกล้ามเนื้อ แล ะรอยสัก ที่แผ่รัศมีความเท่ แฝงด้วยความเซ็กซี่ ที่ยากจะต้านทาน ทุกส่วนของร่างกายบ่งบอกถึงการดูแล และ ความทุ่มเท ในการรักษา หุ่นสุดเพอร์เฟคแบบนี้ เห็นแล้วใจสั่น แบบไม่ทันตั้งตัว ใครที่ชอบ หนุ่มกล้ามขาวๆ น่าหม่ำ บอกเลยว่าเขาคนนี้แหละ คือคำตอบของความแซ่บ ที่แฟนคลับต่าง ก็หลงใหลอย่างไม่มีวันเบื่อตัวจริง

Zax Teerachai เน็ตไอดอล

ปัจจุบันเป็นที่รู้จัก ในฐานะนายแบบ มีผลงานน่าติดตาม และมีกระแสตอบรับดี จากแฟนคลับทั้งใน และนอกประเทศ ด้วยความเป็นคนชื่นชอบ การออกกำลังกาย เขาจึงมีรูปร่างกระชับ และ ฟิตเป๊ะ ซึ่งทำให้เขาสามารถรักษารูปร่างดีไว้ได้เสมอ

นอกจากการถ่ายแบบ และ การดูแลสุขภาพ อย่างเคร่งครัด เขายังใช้โซเชียลมีเดีย เพื่อเชื่อมต่อกับแฟนคลับ โดยโพสต์ภาพ และ คลิปทำให้เห็น ถึงไลฟ์สไตล์ เต็มไปด้วยพลัง และ ความเป็นมิตรของเขา ความมุ่งมั่นในการพัฒนาตัวเอง และ การรักษาความสัมพันธ์ที่ดี ต่อแฟนคลับ ทำให้ยังคงเป็นบุคคล ที่น่าจับตามองในวงการ เป็นความแซ่บ ที่บอกเลยว่าไม่หยอกจริงๆ

Zax Teerachai วาร์ป

ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนคลับ ที่ติดตามมานาน หรือเพิ่งรู้จักเขา ก็ไม่ควรพลาดที่จะติดตาม ความเคลื่อนไหว ของหนุ่มสุดฮอตคนนี้ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของเขา ที่เต็มไปด้วยภาพถ่าย สุดแซ่บ

และ คลิปวิดีโอ ที่ชวนให้หลงใหล ทุกโพสต์ของเขา คือการแบ่งปัน ความหล่อเหลา ที่ผสานความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างลงตัว ถ้าไม่อยากพลาด ความฟิน แบบเต็มอิ่ม รีบกดติดตามได้แล้ว คุณจะได้สัมผัสกับเสน่ห์ ที่บอกเลยว่า ต้องติดตาแน่นอน

teerachaizax ig

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย THIRACHAI BUTSRI (@teerachai_zax)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย THIRACHAI BUTSRI (@teerachai_zax)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย THIRACHAI BUTSRI (@teerachai_zax)


เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

FB:THIRACHAI BUTSRI

IG:teerachaizax