วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ หนุ่มตี๋ หน้าหวาน มีเสน่ห์ ดาเมจพุ่งแรง

วันนี้ ทางเราอยากพาทุกคนมา เปิดวาร์ป วนรัตน์ รัศมีรัตน์ หรือรู้จักกันในนาม  วอร์ วนรัตน์ นักแสดง หนุ่ม ดาวรุ่งพุ่งแรงคน ล่าสุด โดยพื้นเพของ นักแสดง หนุ่มคนดังกล่าว เป็นชาว จังหวัด ขอนแก่น ตั้งแต่ กำเนิด คนบ้านเดียวกันกับ ดารา นักแสดง อีกหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น “ ณเดช คูกิมิยะ ” หรือจะเป็น “ โตโน่ ภาคิน ”

รวมไปถึง นักแสดง วัยรุ่น อย่าง “ แบงค์ ธิติ ” ด้วยเช่นกัน ตลอด ระยะ เวลา ที่ผ่านมาเจ้าตัวมีงานใน วงการ บันเทิง อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าเขาจะขยับตัวไปทำ อะไร ก็ตาม มักจะถูก จับตามอง จาก บรรดาเหล่า แฟนคลับ มากเป็น พิเศษ แถมยอด ผู้ติดตาม ในช่องทาง อินสตราแกรม ส่วนตัว ยังพุ่งทะลุ 1.7 ล้านรายอีกด้วย

วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์

วอร์ วนรัตน์  เรียนจบ การศึกษาใน ระดับปริญญาตรี จาก คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยทราบมาว่าเจ้าตัว ตัดสินใจ ศึกษา ต่อใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ เพราะมีความ ชื่นชอบ ในการ วาดรูปภาพ มากเป็น พิเศษ และมีความ ชื่นชอบ ใน วิทยาศาสตร์ มาก เช่นกัน อีกด้วย จึงมองว่า การเรียน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ น่าจะมีความ สอดคล้อง กับสิ่งที่ ตัวเอง ชื่นชอบ ขณะที่ เจ้าตัว กำลังศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย เขาเป็นหนึ่งในหนุ่ม กิจกรรม ของคณะ ดังกล่าว เลยก็ว่าได้ มีประวัติ เข้าร่วม กิจกรรม ในหลายครั้งด้วยกัน โดยเฉพาะ การร่วมแสดง ละคร เวที ซึ่งนับว่าอยู่ใน ความสนใจ ของผู้คนเป็นอย่างมาก ไม่แปลกหากชื่อของ  วอร์ วนรัตน์  จะถูก กล่าวถึง ไปทั่ว มหาวิทยาลัย

วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์

สำหรับทางด้านของ  วอร์ วนรัตน์  โด่งดังมาจากการแสดงซีรีส์วาย อย่างเรื่อง “ En of love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ – กลรักรุ่นพี่ Love Mechanics ” ประกบกับนักแสดงหนุ่มคนดัง  หยิ่น อานันท์ หว่อง  ซึ่งกลายเป็นกระแสร้อนแรงไปทั่วประเทศ

บรรดาเหล่าสาววายตามกรี๊ดกันเพียบ กระทั่งกลายเป็นคู่จิ้น  หยิ่น – วอร์  ในเวลาต่อมา สาววายช่วยกันดันแฮชแท็ก “ENoflove” บนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ จนติดเทรนด์ทวิตระดับโลกเลยทีเดียว แถมเกิดกระแสเรียกร้องอยากเห็นซีรีส์ของคู่จิ้น  หยิ่น – วอร์ เพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งในอนาคตจะมีออกมาอีกหรือไม่นั้น คงต้องเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวกันต่อไป

วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์

ทราบมาว่า  วอร์ วนรัตน์  เคยมี ผลงาน ใน วงการ เพลง มาด้วย เช่นกัน โดยเขาเคย ร้องเพลง มาแล้วเป็น จำนวน หลายๆ เพลง

แต่ต้อง ยอมรับ ว่าเพลง แฟนผมหาย ได้รับความ นิยม มากเป็นพิเศษ ปัจจุบัน ยอดวิวพุ่งสูงกว่า 8.2 ล้านวิวเรียบร้อยแล้ว คาดว่าในอีกไม่ช้าคงจะ ทะยาน สู่หลัก 10 ล้าน วิวได้อย่าง แน่นอน

ใครไม่เคย ฟังเพลง ดังกล่าว มาก่อน ต้องรีบตามไป ฟังเพลง “แฟนผมหาย” ผ่านทางช่อง YouTube (MBOofficial) กันด่วนเลย ส่วนใครอยาก ติดตาม ช่องทาง โซเชียล มีเดีย ของ วอร์ วนรัตน์  ต้องเข้าไปกดติดตามบัญชีอินสตราแกรมส่วนตัว (warwanarat) กันเท่านั้น

@pk20088

เตรียมทิชชูรอล่ะนะ🥹#enoflove #กลรักรุ่นพี่ #หยิ่นวอร์ #fypシ

♬ Sam Arrow Happier Than Ever Drum Cover – Sam Arrow

@4pisaratvvc

วอร์เอ๊ะๆๆ #warwanarat

♬ เสียงต้นฉบับ – WANYAYAM – WANYAYAM

@ywbp.nadia

ชอบมากพี่โก้คือพี่สุด🤣#warwanarat #วอร์วนรัตน์ #พนว #เฮียวอร์ #yinwar #หยิ่นวอร์ #pplachigo #พี่โก้ #SoundCheckXWanarat #fyp #fypシ

♬ เสียงต้นฉบับ – เทวดา พีช – PE A CH

เปิดวาร์ป วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ได้ที่

IG : warwanarat

อัลบั้มภาพ นายเอกซีรี่ย์วาย วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์

Please follow and like us:
Pin Share