ผู้แซ่บ Dang Quoc Dat นาบแบบเวียดนาม หุ่นดีกล้ามสวย ชิคแพคแน่นๆ

Dang Quoc Dat เปิดวาร์ป นายแบบ ซิกแพค กล้ามแน่น ผู้ชายหล่อ เป็นนายแบบส่งตรงจากประเทศเวียดนาม สำหรับหนุ่มคนนี้เป็นที่ฮือฮากันอีกครั้ง เป็นหนุ่มที่ yaoiy เราอยากจะขอนำเสนอ เพราะงานดีมากๆ จากประเทศเพื่อนบ้าน นายแบบเวียดนาม ที่มีหน้าตาหล่อตี๋ ผิวขาวเนียนเป็นธรรมชาติ ถ่ายแบบเซ็กซี่ ได้ขยี้ใจสาวๆ มากที่สุด

Dang Quoc Dat หล่อ เท่

Dang Quoc Dat รอยยิ้มช่างน่ารัก

ประวัติเบื้องต้นของนายแบบคนนี้

  • เป็นนายแบบชาวเวียดนาม โดยแท้ เกิดที่เจิวด๊ก จังหวัดอานซาง ประเทศเวียดนาม ในปัจจุบันนี้ ก็อาศัยอยู่ที่นครโฮจิมินห์
  • เกิดเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 1994
  • เคยเป็นอีกหนึ่งคนที่เคยติด 1 ใน 10 ของ เวียดนาม Fitness model search 2016
  • ปัจจุบันนี้ ก็ได้รับเป็นอาชีพในแบบที่เวียดนาม แนวเซ็กซี่ อย่างเต็มตัวแล้ว และ ยังรับเป็นหนุ่มเทรนเนอร์ หน้าตาดี รวมไปถึง การรับถ่ายโฆษณาอื่นๆ อีกมากมาย

Dang Quoc Dat หยุดมองไม่ได้

ด้านการผลงานของหนุ่มคนนี้

ส่วนมาก จะเน้นในเรื่องของการถ่ายแบบที่เยอะมากๆ ทั้งกางเกงใน และ การถ่ายแบบอื่นๆ อีกมากมาย แนวเซ็กซี่ ทั่วไป จนไปถึงโป๊เปลือยกาย แบบไม่เซ็นเซอร์ ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ผลงานความเป็นผู้ชายหน้าหล่อ และ มีเสน่ห์และซิกแพคแน่นของเขา แน่นทุกสัดส่วน ผลงานของเขาไม่ได้มีเพียงแค่การถ่ายแบบเท่านั้น ยังรับเป็นเทนเนอร์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นคนที่ชื่นชอบ และ รักการออกกำลังกาย หากใครที่อยากได้กล้ามแน่น ทุกส่วนเหมือนเขาคนนี้ สามารถให้เขาเป็นเทรนเนอร์ในการเทรนให้ได้เลยทันที รวมไปถึงผลงานทางด้านการขายโฆษณาอีกหลายตัว ก็ทำให้เขาเป็นที่รู้จักกันมากยิ่งขึ้น

นายแบบเวียดนาม หล่อเท่บั้นท้ายแน่น นายแบบเวียดนามที่ได้รับความนิยม ด้วยหน้าตารูปร่างที่เพอร์เฟคของเขานั้น ทั้งหุ่นแน่นหล่อ ขาวงามดี เป็น พ่อหนุ่มเป้าตุง ที่ถูกใจหลายคน พร้อมกับซิกแพคที่บาดตาบาดใจ สำหรับสาวหลายคนแน่นอน เราจะพาทุกคนไปส่องผู้ประเทศ ชมผู้ประเทศเพื่อนบ้านอย่างเวียดนามกัน เป็นหนุ่มหล่อที่มีผลงานการถ่ายแบบ 18+ พร้อมผลงานเซ็กซี่ที่ถูกแชร์ต่อๆ กันมา ถ้าหลายคนที่อยู่ในวงการนี้ หนุ่มหล่อเป้าตุง รับรองว่า จะต้องรู้จักกับหนุ่มคนนี้แน่นอน

Dang Quoc Dat ดูแล้วหลงสุดๆ

โดยนิสัยส่วนตัวของเขานั้นเป็นคนที่ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดจาไพเราะ และ เป็นคนที่ขยันขันแข็งในการทำงานมากๆ เพราะเขาเคยออกมาให้สัมภาษณ์ และ โพสต์ลงบนโซเชียลต่างๆ เป็นคนที่ค่อนข้างลำบาก จึงทำให้เขาต้องดิ้นรน เพื่อทำให้ครอบครัวมีชีวิตมีสุข อยู่จนถึงทุกวันนี้ เป็นคนที่พัฒนาตัวเองอยู่ตลอด จนทำให้กลายเป็นคนที่มีชื่อเสียง งานเข้ามาอย่างล้นหลาม มีความมุ่งมั่น อยากจะทำให้ครอบครัวนั้น อยู่ดีมีสุขตลอดไป จนทำให้เขาได้มีการรับงานทางด้านการทำเทรนเนอร์อิสระ และ การถ่ายแบบมีผลงานมากมาย และ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่สามารถดึงดูดสาวๆ ได้เป็นอย่างดี

Dang Quoc Dat เซ็กซี่ ยั่วๆ

Dang Quoc Dat หุ่นดี

Dang Quoc Dat กล้ามแน่นๆ

ทุกวันนี้เขาก็ได้มีการพัฒนาตัวเอง และ ไม่เคยหยุดเลย เพราะเขาสามารถที่จะลบคำสบประมาทของคนที่เคยบูลลี่เขา ในเรื่องของหน้าตา และ รูปร่าง จนเขาได้ฝึกฝนเป็นพ่อหนุ่มกล้ามแน่น กล้ามโต และ ทำให้เป็นอีกหนึ่งผู้ที่เป็นเป้าสายตาสำหรับหลายคน คือหุ่นดี จึงทำให้เขาได้มาเป็นเทรนเนอร์ ในการออกกำลังกาย จนถึงปัจจุบันนี้

แต่ก่อนที่เขาจะมาเป็นนายแบบ เขาได้มีการออกกำลังกาย ขยันอดทนในเรื่องของการเป็นเทรนเนอร์อย่างเต็มตัว จนทำให้เพื่อนๆ รู้จักกันมากยิ่งขึ้นได้มีการชักชวนมาทางด้านการถ่ายแบบแฟชั่น ไปจนถึงไทยแบบนู้ด ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่หวั่น ในเรื่องของการทำงานเลย แม้แต่น้อยเดียว Dang Quoc Dat นายแบบคนนี้มีช่องทางให้ได้ติดตาม อย่างมากมาย สามารถเข้าไปรับชมผลงาน เพิ่มเติมของเขาได้ที่ลิงค์ด้านล่างต่างๆ เหล่านี้จะมีการอัพเดทงาน พร้อมเชตภาพอีกมากมาย

 





FB : Đặng Quốc Đạt

IG : dangquocdat1994

Twitter : @dangquocdat1994

Onlyfans : @dangquocdat

คลิกเพื่อรับชมหนุ่มหล่อ Dang Quoc Dat หุ่นแซ่บๆ แบบเต็มๆ ได้ทันทีนี่

Please follow and like us:
Pin Share