โจ้ กันต์ณพิชญ์ หนุ่มหล่อ เป้าตุง หุ่นแซ่บ มองมุมไหน ก็แน่นไปหมด

โจ้ กันต์ณพิชญ์ นายแบบหล่อ หุ่นแซ่บ มองมุมไหน ก็แน่นไปหมด สาวๆ รีบมาเลยทางนี้ด่วนเลย เพราะตอนนี้ คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก กับหนุ่มหล่อ หุ่นแน่น คนนี้แน่นอน เพราะด้วยหุ่นของเขา และ หน้าตา แบบสเปคของสาวไทย ทำเอาใจละลาย กันเป็นแถบๆ งานนี้ yaoiy ของเราก็ขอมาเปิดวาร์ป ความแซ่บของหนุ่มคนนี้ ให้ดูกันสักหน่อย รีบอ่านรีบเข้าไปส่องนะ

โจ้ กันต์ณพิชญ์ หล่อ เข้ม

ประวัติ และ ผลงาน

กันต์ณพิชญ์ พุฒิธาดาพงศ์ หรือ โจ้ ที่หลายๆ คน รู้จักกันนั่นแหละค่ะ เป็นที่ทราบกันดีว่า หนุ่มหล่อคนนี้ นั้นเขาเป็นหวานใจของชาว LGBTQ มากๆ ซึ่งผลงานของเขาที่เป็นที่รู้จักเลยก็คือ การเข้าร่วมประกวด Mr.Gay World Thailand 2019 ที่ทำเอาบรรดาสาวหนึ่ง และ สาวสอง แทบหัวใจวายรีบหาช่องทางติดตาม และ ทำความรู้จักกับเจ้าตัวกันแบบด่วนจี๋ เพราะหลงใหลไปกับหุ่น และ ใบหน้าตี๋ แต่แอบเข้มเหมือนกับเป็นลูกรักของพระเจ้า ยังไงยังงั้น

โจ้ กันต์ณพิชญ์ แซ่บ

โจ้ กันต์ณพิชญ์ หยุดมองไม่ไหว

และที่ยิ่งไปกว่านั้น เจ้าตัวก็ยังเป็นหนุ่มที่มีเป้าตุงมากๆ อุ้ปส์! ยิ่งเวลาที่เจ้าตัวนั้นได้ถ่ายแบบ หรือ ถ่ายรูป แล้วอัพลงโซเชียลให้เราได้ดูกัน นั้นก็ไม่รู้เลยว่าจะโฟกัส ตรงไหนก่อนดี เพราะถ้าจะมองหน้าก็กลัวเขิน จนทำตัวไม่ถูก ก็ทั้งหล่อหน้าตี๋ แต่ติดเข้มมาแบบนี้ใครกัน จะห้ามใจไหว ยิ่งไล่ต่ำลงมาที่หัวไหล่ ก็เห็นกล้ามแน่นๆ แบบแน่น แบบตะโกรของแท้ พอไล่ลงมาถึงช่วงลำตัว ก็เห็นซิกแพ็คเป็นลอนๆ ดูสวยงามมากๆ แถมหน้าอกหน้าใจที่แน่นเอา เรื่องไม่แพ้กันก็พาเตลิดแล้ว ยิ่งไล่ต่ำลงมา เจอของใหญ่งานนี้ ต้องขอซูมกันแบบรัวๆ ไปเลยแล้วกัน

โจ้ กันต์ณพิชญ์ หล่อ เท่

นอกจากนี้ หนุ่มคนนี้ เขาก็ยังเป็นหนุ่มฟันเหล็กที่ยิ้มทีนึงแล้ว โลกกลายเป็นสีชมพูมากๆ แถมยังคอยอัพเดท ข่าวสาร และ การเคลื่อนไหวของตัวเอง รวมไปถึง งานถ่ายแบบที่มีมาให้ชมตลอดๆ

ทำให้แฟนคลับ ทั้งหลาย ก็หายคิดถึงกันไปได้บ้าง ซึ่งด้วยความที่เจ้าตัวนั้น รับงานถ่ายแบบ บ่อยมากๆ จนได้ฉายาว่า นายแบบโจ้ กันเลยทีเดียว

แถมภาพแต่ละเซท ที่ถ่ายออกมานั้น ก็ช่างก้าวร้าวกร้าวใจเสียเหลือเกิน ใครที่ยังไม่ได้เห็นภาพของเขาก็พกทิชชู่ ติดข้างกายเอาไว้ด้วยแล้วกัน เพราะระวังเลือกกำเดา จะไหลออกมาแบบไม่รู้ตัว

โจ้ กันต์ณพิชญ์ มุมไหนก้มีเสน่ห์

ซึ่งหนุ่มคนนี้ ก็มักจะอัพเดต ความเคลื่อนไหว ต่างๆ ทางทวิตเตอร์ บ่อยมากๆ เรียกได้ว่าน่าจะเป็นแพลตฟอร์ม ที่เจ้าตัวเข้าใช้งานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ทางอินสตาแกรมส่วนตัว รวมไปถึงทางเฟสบุ๊คนั้น

ก็ยังคงมีอัพเดทให้เห็นกันอยู่เช่นเดิม เพราะฉะนั้น หากสาวๆ หรือ ชาว LGBTQ คนไหนที่ติดใจโจ้ กันต์ณพิชญ์ คนนี้แล้วนั้นก็ต้องไปหาติดตามกันดูหน่อยแล้ว รับรองไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน เดี๊ยนรับประกัน

โจ้ กันต์ณพิชญ์ น่ารัก

โจ้ กันต์ณพิชญ์ เป้าตุงๆ

เปิดวาร์ป ช่องทาง การติดตาม

สาวๆ หรือ ชาว LGBTQ คนไหนที่อยากเข้าไปส่อง เข้าไปเชยชมความงดงาม ของเรือนร่าง และ ใบหน้าอันหล่อเหลา แบบลูกรักพระเจ้าของ หนุ่มโจ้ คนนี้นั้นก็สามารถเข้าไปติดตามกัน ได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัว กันได้เลย รับรองว่า คุ้มค่าคุ้มเวลาที่สละเข้าไปดูกันอย่างแน่นอน และ อีกหนึ่งช่องทางอย่าง ทวิตเตอร์ ที่เราจะเห็นทุกการเคลื่อนไหวของเขาได้เช่นเดียวกัน จะติดตามทางไหน ก็กดฟอลโล่ว กันไว้ได้เลย รับรองว่า หนุ่มเจ้าเนื้อ คนนี้อัพเดท ผลงานให้ชมอย่าง ต่อเนื่องอย่างแน่นอน

fb:Kannaphich Chakkrapong

ig : joe_kannapichh

Twitter : @Joe_kannapich

คลิกเพื่อรับชม โจ้ กันต์ณพิชญ์ แบบเต็มๆ ได้ทันที

Please follow and like us:
Pin Share