ไอซ์ รัฐวิศว์ หนุ่มตี๋ เป้าตุง ลีลาเด็ด หล่อโอมป้า

ไอซ์ รัฐวิศว์

เป็นอีกหนึ่ง หนุ่มหล่อ ที่ Yaoiy คิดว่า พกพา ความมั่นใจ และ ความกล้า มาเต็ม กำลัง อย่าง หนุ่ม ไอซ์ รัฐวิศว์  เพราะ ผลงาน ของเขาแต่ละชิ้นนั้นร้อน และ เรียกเสียง ฮือฮา ในโลก สังคม ออนไลน์ มาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะปล่อย ผลงาน อะไร แนวไหน หนุ่ม คนนี้ ก็ไม่เคยทำให้ เหล่า บรรดา แฟน คลับสาวๆ หรือชาว LGBTQ ของเรา ผิดหวัง เลยแม้ชักครั้ง หนุ่ม หล่อ คนนี้ มาพร้อมกับ ความแน่น ของ กล้ามเนื้อ และ ความเด้ง ของเอวพลิ้วๆ ของเขา และ หนุ่มหล่อ ที่เรา กำลัง จะไปพูดถึงกันใน ตอนนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้เลย นอกจาก หนุ่มหล่อ งานดี เป้าตุง คนนี้ หนุ่มไอซ์ นายแบบ หนุ่มหล่อ หน้าตี๋ ผิวขาวใส สไตค์โอปป้าเกาหลี ที่มาพร้อมกับความ เย้ายวน และ ลีล่าการโพสท่าที่ใครเจอเป็นต้องร้องอื้อหือออ เดี๋ยววันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จัก และ เจาะลึกความแซ่บของเขาคนนี้ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเลย

ไอซ์ รัฐวิศว์ 01

ไอซ์  หรือ รัฐวิศว์ วงค์อินทร์  หรือที่ใครๆ จะรู้จักกับชื่อในวงการของเขาว่า loft_ixe หนุ่มหล่อหน้าตี๋คนนี้เขาเกิดเมื่อวันที่ 25 เดือนธันวาคม ค.ศ. 1990 เขานั้นเป็นหนุ่มหล่อของดีจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยความที่เขามีใบหน้าราวกับเป็นหนุ่มเกาหลี แถมยังมาพร้อมกับซิคแพค และ กล้ามเนื้อแน่นๆ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็จะแต่ความกำยำในเรือนร่างของเขา บวกกับรอยสักเท่ห์ๆ รูปสามเหลี่ยมตรงแขนด้านซ้าย ต้นแขนแน่นเผยให้เห็นเส้นเลือดนูนๆ นั้นยิ่งทำให้เขาดูมีเสน่ห์และดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น หน้าท้องที่ดูแข็งแรงเป็นแพคสวยงามบวกกับผิวพรรณที่ดูขาวเนียนดูมีออร่าเปล่งประกาย บอกเลยว่าถูกใจสาวๆ และบรรดาสาวสายวายหรือ LGBTQ ทั้งหลายอย่างแน่นอน

ไอซ์ รัฐวิศว์ 02

ด้วยความที่เขาเป็นเด็กที่กล้าแสดงออก และ มีความคิดที่เปิดกว้างเป็นเด็กสมัยใหม่ เขาจึงเลือกเดินเส้นทางเป็นคุณครูสอนเต้น ด้วยความที่เขาเป็นคนชื่นชอบการเต้นอยู่แล้ว จึงทำได้หลายแนว เขาผ่านเส้นทางแสงสีมามาก จนทำให้เขาเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิง และ งานแรกของเขานั้นครั้งหนึ่งเขามีโอกาสได้ไปถ่ายรายการ Take Guy Out Thailand แถมเขายังสร้างวลีเด็ดไว้ในรายการที่ถือว่าสร้างตำนานให้กับเขามาแล้วนั้นก็คือ ถึงจะตาเล็ก แต่อย่างอื่นไม่เล็กนะครับ  บอกเลยว่าเขาประกาศชัดเจนว่าเขานั้นเป็นชาว LGBTQ แต่นั้นไม่ใช่เรื่องสำคัญเลยเพราะว่าเขานั้นเป็นขวัญใจของสาวๆ หลายๆ คนในหลายๆ เรื่อง  และ ตอนนี้แฟนคลับและ ผู้ติดตามของเขานั้นพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่งปัจจุบันนับรวมๆ กันแล้วอยู่ที่ 410,000 คน

ไอซ์ รัฐวิศว์ 03

จนตอนนี้เขากลายมาเป็นนายแบบ และ เน็ตไอดอลชื่อดังที่ฝากผลงานแนวซี๊ดซ๊าดสุดสยิวออกมายั่วน้ำลายหลายๆ คน บอกเลยว่าแต่ละงานของหนุ่ม ไอซ์ รัฐวิศว์นั้นติดเรท 18+ และ ผลงานที่เรียกได้ว่าสร้างชื่อเสียงในวงการนายแบบให้กับหนุ่มไอซ์ นั้นก็คือ การได้ขึ้นปกให้กับนิตยสาร HARDER  MAGAZINE เป็นการถ่ายแบบที่ได้รับเสียงตอบรับ และ มีคนผู้ถึงกันเป็นอย่างมาก ทำให้หนุ่มไอซ์ ได้ขึ้นปกเป็นครั้งที่ 2 ทำเอาสะท้านและ สนั่นวงการเก้งกวางกันเลยก็ว่าได้  เพราะการขึ้นปกครั้งนี้ของหนุ่มไอซ์ นันร้อนแรงและดุเดือดมากที่สุดในชีวิตของเขาเลยก็ว่าได้ เพราะหนุ่มไอซ์ ลงทุนสะบัดผ้าโชว์รูปร่างให้เห็นกันทุกอณุรูขุมขนบนตัวของเขาเลยก็ว่าได้ เป็นการการันตรีความใหญ่แบบอลังการงานสร้างตามที่เจ้าตัวได้เอ่ยไว้จริงๆ บอกเลยว่าใหญ่ตาแตก สาวๆ คนไหนอยากจะเข้าไปชมผลงานหรือติดตามความเคลี่ยนไหวของหนุ่มหล่อคนนี้ สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ช่องทางดังนี้ Facebook , instagram และ twitter ส่วนตัว

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Rattawit Wongin (@loft_ixe)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Rattawit Wongin (@loft_ixe)

เปิดวาร์ป ไอซ์ รัฐวิศว์ หนุ่มตี๋ เป้าตุง ลีลาเด็ด หล่อโอมป้า ได้ที่

Facebook : Rattawit Wongin

Facebook : รัฐวิศว์ วงค์อินทร์

Instagram : loft_ixe

Twitter : loft_ixe

อัลบัมภาพ ไอซ์รัฐวิศว์ หนุ่มตี๋ เป้าตุง ลีลาเด็ด หล่อโอมป้า

Please follow and like us:
Pin Share